43 học sinh và nhân viên nhà trường bị ngộ độc vì khí carbon monoxide.

Montreal: Theo những tin tức loan báo trong thứ hai ngày 14 tháng giêng, 43 học sinh và nhân viên của một trường tiểu học trong khu vực La Salle của thành phố Montreal đã được đưa đến bệnh viện cứu cấp vì nhiễm khí độc carbon monoxide.
Các nhân viên cứu cấp đã chở 35 học sinh bậc tiểu học và 8 nhân viên của trường tiểu học Des Decouvreurs đến 3 bệnh viện trong thành phố Montreal là bệnh viện nhi đồng, the Sainte Justine Hospital và the Royal Victoria Hospital.
Những học sinh bị nhiễm khí độc từ 6 tuổi cho đến 13 tuổi.
Theo bà Francois Labelle, phát ngôn viên của cơ quan cấp cứu thành phố Montreal thì những học sinh và thầy cô có những triệu chứng nôn mửa, chóng mặt.
Những tin tức thông báo trong ngày thứ ba cho biết là phần lớn những học sinh và thầy cô đã bình phục.

Tin tức khác...