Theo những tin tức công bố hôm 6 tháng 12, thì tỉnh bang có mức lương tối thiểu thấp nhất Canada sẽ cho gia tăng thêm $2 một giờ.
Ông Trevor Holder, bộ trưởng lao động tỉnh bang New Brunswick cho biết là vào đầu năm tới 2022, mức lương tối thiểu ở tỉnh bang này sẽ gia tăng thêm $2 một giờ và đây là lần gia tăng mức lương tối thiểu nhiều nhất trong vòng 40 năm qua ở tỉnh bang New Brunswick.
Việc gia tăng mức lương tối thiểu ở tỉnh bang New Brunswick là một điều phải xảy ra vì hiện nay mức lương tối thiểu ở tỉnh bang New Brunswick thấp nhất Canada: từ $11.75 một giờ lên $13. 75 một giờ.
Một thiếu niên ở Lethbridge bị cáo buộc liên quan đến khủng bố
Flair Airlines phải bồi thường cho hành khách bị mất trang sức trong hành lý ký gửi
Gia hạn chương trình giữ trẻ giá cả phải chăng tại Ontario
Thu hồi raspberry đông lạnh bán tại Summerhill Market
Nơi có mức lương tối thiểu cao nhất Canada là vùng Nunavut ở Bắc Cực với tiền lương $16 một giờ.
Các tỉnh bang đứng hạng nhì với tiền lương tối thiểu là $15.20 một giờ là tỉnh bang British Columbia, vùng YuKon và Northwest Territories.
Tiền lương tối thiểu ở tỉnh bang Ontario là $15 một giờ, trong khi tiền lương tối thiểu ở tỉnh bang Quebec chỉ có $13.50 một giờ.