Mức lương tối thiểu của Ontario dự kiến sẽ tăng lên $17.95/giờ từ ngày 01/10.
Tỉnh bang Ontario tăng lương hàng năm dựa trên chỉ số giá tiêu dùng Ontario Consumer Price Index, một thước đo lạm phát.
Mức lương tối thiểu hiện tại là $17.60.
Scotland bắt 36 người trong chiến dịch truy quét đường dây tội phạm người Việt
Việt Nam và Canada nâng cấp quan hệ đối tác chiến lược, mở đường bay thẳng
Án mạng ở Sud-Ouest hồi tháng 7, đã có bốn cuộc tìm kiếm được tiến hành
Phản ứng của các công ty Canada sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump đổi tên hồ Ontario.
Chính phủ Ontario cho biết một người có mức lương tối thiểu và làm việc 40 giờ một tuần sẽ nhận thêm 728 đô mỗi năm.
“Đây là một cách cân bằng hỗ trợ khả năng kiếm tiền của người lao động và giúp Ontario duy trì tính cạnh tranh trong thời kỳ bất ổn kinh tế toàn cầu”, thông cáo báo chí của Bộ Lao động Ontario cho biết.
Tỉnh bang cho biết việc tăng lương sẽ hỗ trợ hơn 700,000 người lao động ở Ontario.
Theo Bộ Lao động, khoảng 35% người lao động hưởng lương tối thiểu làm việc trong ngành bán lẻ.