The Vietnamese Newspaper in Canada

Ontario tăng mức lương tối thiểu từ tháng 10 sắp tới

Mức lương tối thiểu của Ontario dự kiến ​​sẽ tăng lên $17.95/giờ từ ngày 01/10.

Tỉnh bang Ontario tăng lương hàng năm dựa trên chỉ số giá tiêu dùng Ontario Consumer Price Index, một thước đo lạm phát.

Mức lương tối thiểu hiện tại là $17.60.

Chính phủ Ontario cho biết một người có mức lương tối thiểu và làm việc 40 giờ một tuần sẽ nhận thêm 728 đô mỗi năm.

Đọc thêm

Có thể có những nạn nhân khác trong vụ môi giới mại dâm trẻ vị thành niên

Đội chống mại dâm của cảnh sát tỉnh Quebec (SQ) cho rằng có thể còn có các nạn nhân khác của hai…

RCMP cảnh báo: Mới mua điện thoại mới? coi chừng lừa đảo trả hàng.

Cảnh sát Hoàng gia Canada Mounties trên đảo Vancouver đang cảnh báo người dân về một vụ lừa đảo…

Cảnh báo coi chừng kẻ mua hàng đắt tiền lừa trả người bán bằng những phong bì chứa đầy “giấy vô giá trị”

Cảnh sát Hoàng gia Canada Mounties tại Metro Vancouver đang cảnh báo những người bán hàng hóa đắt…

Lừa đảo người muốn bán hàng tại chợ Giáng sinh ở British Columbia

Khi Sue Britton nghỉ hưu cách đây hai năm rưỡi, bà bắt đầu làm đồ gốm để tặng bạn bè và gia đình…
1 của 6,188

“Đây là một cách cân bằng hỗ trợ khả năng kiếm tiền của người lao động và giúp Ontario duy trì tính cạnh tranh trong thời kỳ bất ổn kinh tế toàn cầu”, thông cáo báo chí của Bộ Lao động Ontario cho biết.

Tỉnh bang cho biết việc tăng lương sẽ hỗ trợ hơn 700,000 người lao động ở Ontario. 

Theo Bộ Lao động, khoảng 35% người lao động hưởng lương tối thiểu làm việc trong ngành bán lẻ.

Tin liên quan