The Vietnamese Newspaper in Canada

Tiền lương tối thiểu ở tỉnh bang New Brunswick gia tăng thêm $2 một giờ

Fredericton, New Brusnwick: Theo những tin tức công bố hôm thứ hai ngày 6 tháng chạp, thì tỉnh bang có mức lương tối thiểu thấp nhất Canada sẽ cho gia tăng thêm $2 một giờ.
Ông Trevor Holder, bộ trưởng lao động tỉnh bang New Brunswick cho biết là vào đầu năm tới 2022, mức lương tối thiểu ở tỉnh bang này sẽ gia tăng thêm $2 một giờ và đây là lần gia tăng mức lương tối thiểu nhiều nhất trong vòng 40 năm qua ở tỉnh bang New Brunswick.
Việc gia tăng mức lương tối thiểu ở tỉnh bang New Brunswick là một điều phải xảy ra vì hiện nay mức lương tối thiểu ở tỉnh bang New Brunswick thấp nhất Canada: từ $11.75 một giờ lên $13. 75 một giờ.
Nơi có mức lương tối thiểu cao nhất Canada là vùng Nunavut ở Bắc Cực với tiền lương $16 một giờ.
Các tỉnh bang đứng hạng nhì với tiền lương tối thiểu là $15.20 một giờ là tỉnh bang British Columbia, vùng YuKon và Northwest Territories.
Tiền lương tối thiểu ở tỉnh bang Ontario là $15 một giờ, trong khi tiền lương tối thiểu ở tỉnh bang Quebec chỉ có $13.50 một giờ

Đọc thêm

Bà Olivia Chow tái đắc cử thị trưởng Toronto; nhiều thay đổi tại các thành phố lân cận và BC

TORONTO – Bà Olivia Chow đã tái đắc cử thị trưởng Toronto trong cuộc bầu cử thành phố ngày…

Nhạc sĩ Từ Vũ của ca khúc ‘Gái xuân’ qua đời

Nhạc sĩ Từ Vũ - nổi tiếng với nhạc phẩm “Gái xuân” – vừa qua đời ngày 20/10, ở tuổi 94, vì tuổi cao…

Hỏa hoạn tại căn cứ quân sự Canada: 4 quân nhân thiệt mạng, 39 người bị thương

ALBERTA – Bốn quân nhân Canada thiệt mạng và 39 người bị thương sau khi một đám cháy lớn bất…

Alberta bỏ phiếu về khả năng ly khai khỏi Canada

EDMONTON, Alberta – Ngày 19/10/2026, cử tri Alberta sẽ tham gia cuộc bỏ phiếu liên quan đến…
1 của 5,795
Tin liên quan